Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả
    Ngày cập nhật: 06/06/2024 09:41 AM

    Phạm vi áp dụng

    Chính sách bảo hành và bảo hành và đổi, trả hàng của catium.vn được áp dụng đối với khách hàng mua sắm tại website https://catium.vn/

    Điều kiện bảo hành và đổi, trả hàng

    CATIUM thực hiện đổi hàng, trả lại tiền cho quý khách 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, đối với các sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:

    1. Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, bị lỗi kỹ thuật…).
    2. Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
    3. Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển.
    4. Không đạt chất lượng như: Không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

    Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho trung tâm chăm sóc khách hàng của CATIUM trong vòng 24h theo đường dây nóng 0702.356.843

    CATIUM sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

    1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
    2. Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
    3. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
    4. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
    5. Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

    Chú ý:

    • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
    • Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

    Quy định thời hạn bảo hành và đổi trả hàng

     

    Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp)

    Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng)

    Sản Phẩm Không Lỗi

    1 – 7 ngày

    Đổi, trả không thu phí

    Không hỗ trợ đổi trả

    Đổi mới

    8 ngày trở đi

    Không hỗ trợ đổi trả

    • Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần duy nhất trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
    • Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
    • Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

    Phương thức bảo hành và đổi, trả hàng

    Khách hàng mua hàng online khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện đổi trả hàng qua đường bưu điện.

    Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mại (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về: 

    • 18 Phan Anh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Số điện thoại: 0702 356 843
    • Nội dung: Đổi hàng

    Sau khi nhận được sản phẩm, CATIUM sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 02 - 03 ngày). https://catium.vn/ sẽ thông báo kết quả cho Khách hàng qua điện thoại/email sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

    Lưu ý

    • Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin tương ứng với địa chỉ Khách hàng đã đăng ký trên đơn đặt hàng.
    • Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về https://catium.vn/.

    Phương thức hoàn tiền và xử lý đơn hàng

    Trường hợp đối với các đơn hàng đã thanh toán sau nhận hàng, https://catium.vn/sẽ chuyển khoản cho Khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách hàng trả và thông tin khách hàng cung cấp.

    Trường hợp đối với các đơn hàng đã thanh toán online, https://catium.vn/ sẽ chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách hàng trả.

    Lưu ý về chi phí hoàn trả: Khách hàng tự chịu trách nhiệm với toàn bộ chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả sản phẩm.

    Zalo
    Hotline
    0