Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng
    Ngày cập nhật: 04/07/2024 11:41 AM

    CATIUM - Mua sắm và hàng tận nơi nhanh chóng, tiện lợi trên toàn quốc!

    Tại CATIUM, chúng tôi hiểu rằng thời gian và sự tiện lợi của quý khách hàng là vô cùng quan trọng. Do đó, CATIUM hân hạnh mang đến dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đảm bảo quý khách hàng có thể dễ dàng nhận được sản phẩm mình đã mua mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức di chuyển.

    Dịch vụ giao hàng của CATIUM áp dụng cho các hình thức mua hàng trên website, fanpage, zalo, Shopee và đặt hàng qua điện thoại.

    Lưu ý: Dịch vụ giao hàng không áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.

    Quy trình giao hàng

    1. Đặt hàng: Quý khách hàng đặt mua sản phẩm theo các kênh đã nêu trên.
    2. Xác nhận đơn hàng: Nhân viên CATIUM sẽ liên hệ với quý khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng, bao gồm địa chỉ giao hàng, phương thức thanh toán và thời gian giao hàng dự kiến.
    3. Giao hàng: Đơn hàng của quý khách hàng sẽ được chuyển phát đến địa chỉ đã cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian uy tín.
    4. Nhận hàng: Khi nhận hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng số lượng, chất lượng sản phẩm và ký xác nhận với nhân viên giao hàng.

    Lưu ý: Chúng tôi không gửi hàng đến nhiều địa chỉ cho một đơn hàng. Nếu bạn muốn các mặt hàng được giao đến nhiều địa chỉ, vui lòng đặt các đơn hàng đó riêng lẻ.

    Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, CATIUM sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

    Thời gian giao hàng

    Đơn hàng nội và ngoại thành TP. Đà Nẵng:

    • Thời gian giao hàng: 1-2 ngày sau khi đặt hàng.
    • Đơn hàng đặt trước 11h30 trưa sẽ được giao trong buổi chiều cùng ngày.
    • Đơn hàng đặt sau 11h30 sẽ giao trong buổi chiều hoặc sáng hôm sau.

    Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

    • Thời gian giao hàng: 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-4 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn.
    • Lưu ý: Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ.

    Trong một số trường hợp khách quan CATIUM có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

    Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 0702 356 843 của CATIUM để nhận trợ giúp.

    Lưu ý: Nếu phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng. Trong trường hợp chậm trễ, khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

    Thời gian xử lý đơn hàng:

    Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất hoặc xác nhận của quý khách.

    Phí giao hàng

    • MIỄN PHÍ GIAO HÀNG trong bán kính 2km nội thành Đà Nẵng.
    • Phí giao hàng 20.000 – 25.000 trong phạm vi thành phố Đà Nẵng.
    • Đối với đơn hàng đi tỉnh: Tùy vào giá trị đơn hàng, CATIUM có chính sách hỗ trợ phí vận chuyển linh hoạt cho khách hàng.
    • Hàng cồng kềnh, kích thước lớn: Sẽ có phí vận chuyển riêng, đội ngũ nhân viên sẽ linh động hỗ trợ hướng giải quyết tốt nhất cho quý khách hàng.

    Lưu ý: Trong mọi trường hợp, khách hàng đặt hàng thì “bán kính” giao hàng miễn phí 2km được hiểu là khoảng cách tính từ Công ty CATIUM tới địa chỉ giao hàng của khách.

    Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

    Nếu dịch vụ vận chuyển do CATIUM chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CATIUM đến quý khách.

    Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0702 356 843.

    Sau khi quý khách đã nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. CATIUM không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

    Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CATIUM đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

    Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

    Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trong trường hợp vi phạm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.

    Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.

    Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, qui trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.

    Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.

    Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm (nếu có), bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.

    Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho CATIUM khi không phát được cho người nhận (trước hết phải thông báo bằng điện thoại để CATIUM có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).

    Cung cấp cho CATIUM thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước phí vận chuyển theo yêu cầu.

    Lưu ý: Bên vận chuyển do CATIUM cung cấp sẽ KHÔNG cung cấp CHỨNG TỪ HÀNG HÓA khi giao nhận hàng. Mọi thắc mắc về hàng hóa, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0702 356 843.

    Kiểm tra hàng hóa

    Quý khách được quyền kiểm hàng khi nhận.

    Khi hàng được giao đến, quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại số lượng, tình trạng hàng nguyên vẹn và xác nhận với nhân viên giao hàng.

    Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng (nếu có) để đối chiếu kiểm tra. Cửa hàng sẽ giải quyết mọi thắc mắc về thiếu hàng, sai hàng khi quý khách hàng cung cấp video khui hàng hợp lệ.

    CATIUM cam kết:

    • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn theo thời gian đã thông báo.
    • Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, nguyên vẹn đến tay quý khách hàng.
    • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.

    Hãy đến với CATIUM ngay hôm nay để tận hưởng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cùng dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi!

    Truy cập website catium.vn ngay hôm nay để khám phá thế giới sản phẩm đa dạng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!
     

    Zalo
    Hotline
    0